129 |
กฤษณา มาทรัพย์ |
ผลการใช้รูปแบบการพัฒนาผู้เรียนตามแนวคิดของรูปแบบ RCC 4.0 ที่มีผลต่การเรียนของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 ในรายวิชาภาษาอังกฤษในชีวิตจริง 2 |
 |
2562 |
130 |
เกศแก้ว เพ็งวงษ์ |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนวิชาการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ของนักเรียน ปวส.2/1 โดยใช้หลักการจัดการเรียนรู้แบบ GPAS 5 Step |
 |
2562 |
131 |
จรินทร์ทิพย์ โยธินกรวงศ์ |
รูปแบบการพัฒนาผู้เรียนตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ RCC.4.0 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 2 สาขางานการบัญชี |
 |
2562 |
132 |
ชวนพิศ เกิดเจริญ |
การพัฒนาทักษะในการพิมพ์จดหมายธุรกิจต่างประเทศ โดยใช้แบบฝึกทักษะนักศึกษา ระดับชั้น ปวช.2 สาขาการตลาด ภาคเรียนที่ 2/2562 |
 |
2562 |
133 |
ชัยวัฒน์ เพไทย |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนรายวิชาศิลปะการขาย ระดับชั้น ปวช.2/26/ สาขาวิชาการตลาด โดยใช้การจัดการเรียนรู้ แบบบทบาทสมมุติ |
 |
2562 |
134 |
โชติมา สุทธิประเสริฐกุล |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียนสาขาวิชาการตลาดตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนทางวิชาชีพ RCC 4.0 Model |
 |
2562 |
135 |
ณัฐปภานนท์ สุทัศน์ ณ อยุธยา |
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเข้าศึกษาต่อวิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน |
 |
2562 |
136 |
ดร.จิตณรงค์ เอี่ยมสำอางค์ |
ผลการพัฒนาผู้เรียนตามแนวคิดรูปแบบชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน (พรด.4.0 Model) ที่ส่งผลต่อการพัฒนาผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ของการศึกษาสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ |
 |
2562 |
137 |
ดำรงค์ เพ็ชร์สังวาลย์ |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา คอมพิวเตอร์ธุรกิจ 1 โดยใช้กิจกรรมเพื่อนช่วยเพื่อน ของนักเรียนระดับชั้น ปวช.2 ห้อง 2/7 |
 |
2562 |
138 |
ทัศนา จันทะเรือง |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ในการสร้างสรรค์ผลงานของผู้เรียน ระดับ ปวช.2/13 ในรายวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ 2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิคการสอนแบบสาธิต |
 |
2562 |
139 |
ทัศนีย์ กสิพันธุ์ |
การพัฒนาผลการเรียนรู้ของผู้เรียนในรายวิชา ภาษาอังกฤษในชีวิตจริง ๒ (๒๐๐๐-๑๒๐๒) โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิค KWL |
 |
2562 |
140 |
ธิรดา ถาวรทัศนกิจ |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนรายวิชาศิลปะการขาย ระดับชั้น ปวช.2/26/ สาขาวิชาการตลาด โดยใช้การจัดการเรียนรู้ แบบบทบาทสมมุติ |
 |
2562 |
141 |
นฤตย์ วิลาวรรณ |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ระดับ ปวส.2/8 รายวิชาการโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยเทคโนโลยีจาวา โดยการใช้สื่อการสอน CAI |
 |
2562 |
142 |
นันทวรรณ พิมพ์นพพันธุ์โชติ |
การพัฒนาผู้เรียนตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ RCC 4.0 Model ที่ส่งเสริมแรงจูงใจของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 |
 |
2562 |
143 |
นุชรีย์ คล้อยแสงอาทิตย์ |
การพัฒนาผู้เรียนตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ RCC 4.0 Model ที่ส่งเสริมแรงจูงใจของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 |
 |
2562 |
144 |
พรชนก ชั้นไพศาลศิลป์ |
ผลการใช้รูปแบบชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน (RCC.4.0 Model) ที่ส่งผลต่อการพัฒนาผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ของนักเรียน-นักศึกษา |
 |
2562 |
145 |
พรทิพย์ รัตนประสิทธ์ |
การพัฒนาผู้เรียนตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ RCC 4.0 ที่พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 สาขางานการบัญชี |
 |
2562 |
146 |
พรพิมล วิไลศิริลักษณ์ |
การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญภาษาไทยของผู้เรียนตามแนวคิดรูปแบบ RCC.4.0 ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) |
 |
2562 |
147 |
พรรณี สุวัตถิ |
การพัฒนาผลการเรียนรู้ของผู้เรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิชาบัญชีเบื้องต้น 2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิคการสอนแบบใช้คำถาม |
 |
2562 |
148 |
พัชนี นทีทวีวัฒน์ |
ผลการใช้เอกสารประกอบการสอนวิชาเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น เรื่องอุปสงค์อุปทานสำหรับนักเรียน ปวช.2 สาขางานการตลาด โดยใช้การสอนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน |
 |
2562 |
149 |
พัชรินทร์ พันธ์พานิชย์ |
ผลการพัฒนาผู้เรียนตามแนวคิดของรูปแบบ RCC 4.0 ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการมาไม่ทันเข้าแถวเคารพธงชาติของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 ห้อง 12 สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ |
 |
2562 |
150 |
พัตธนี เอี่ยมวัฒน์ |
การพัฒนาครูผู้สอนวิชาภาษาอังกฤษตามแนวคิดรูปแบบ RCC 4.0 ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) |
 |
2562 |
151 |
เพชรกมล เส็นฤทธิ์ |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้วัดเกณฑ์คะแนนจากการแสดงบทบาทสมมติในการพัฒนาการเรียนวิชาการพัฒนาบุคลิกภาพนักขายของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 2 สาขาการตลาด ตามแนวความคิดชุมชนแห่งการเรียนทางวิชาชีพ RCC 4.0 |
 |
2562 |
152 |
ไพศาล ศรีอุ่นดี |
การเสริมสร้างสมรรถภาพทางกายของนักเรียนปวช.1/4 โดยใช้โปรแกรมการออกกำลังกายแบบวงจร |
 |
2562 |
153 |
ภรณี กลั่นคำสอน |
แบบปฏิบัติตามแนวคิดของรูปแบบ RCC.4.0 กระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีความรับผิดชอบตรงต่อเวลาและแต่งกายถูกระเบียบ เพื่อเตรียมออกฝึกงานของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3/7 สาขาการตลาด |
 |
2562 |
154 |
มัชฌิมา ธรรมธราธารกุล |
แรงจูงใจในการบริจาคโลหิตของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน |
 |
2562 |
155 |
ยุพิน แฉ่งฉวี |
ผลการใช้รูปแบบการพัฒนาผู้เรียน ตามแนวคิดของรูปแบบชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน เพื่อพัฒนาและปรับพฤติกรรมการมาเรียนสายของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 ห้อง 4 สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ |
 |
2562 |
156 |
รุ่งทิพย์ ฟักเทศ |
การพัฒนาทักษะในการพิมพ์จดหมายธุรกิจไทยแบบราชการ โดยใช้ชุดฝึกทักษะ สำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 สาขาการบัญชี ห้อง 1/1 |
 |
2562 |
157 |
วรรณา อนะมาน |
รูปแบบการพัฒนาผู้เรียนตามแนวคิดของรูปแบบ RCC.4.0 ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพที่ส่งผล/พัฒนามารยาทไทยและการสมาคมของนักเรียน |
 |
2562 |
158 |
วรรณี เลาหศิริชัยกุล |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ปวช.3/7 สาขาวิชาการตฃาด วิชาการดำเนินธุรกิจขนาดย่อม เรื่องการเลือกรูปแบบธุรกิจ โดยใช้การสอนแบบใช้คำถาม |
 |
2562 |
159 |
วิยาพร จัดระเบียบ |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการบัญชีเบื้องต้น 2 เรื่อง กระดาษทำการ ของนักรียนระดับ ปวช.1 ห้อง 1/3 ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ RCC 4.0 |
 |
2562 |
160 |
วีรวัลย์ ชื่นบุปผา |
การพัฒนาการคิดวิเคราะห์ของนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาการขาย รายวิชาการค้าประชาคมกลุ่มเศรษฐกิจอาเซียน โดยใช้คำถามที่ส่งเสริมการคิด |
 |
2562 |
161 |
ศรีสมร เครือจินลิ |
การพัฒนาขั้นตอนของเทคนิคการขายโดยใช้วิธีการนำเสนอหน้าชั้นเรียนในรายวิชาการขายเบื้องต้น 1 |
 |
2562 |
162 |
สายันต์ น้อยใหญ่ |
การพัฒนาความสามารถในการจัดการเรียนรู้ของผู้สอนภาควิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการโรงแรมตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (พ.ร.ด.4.0 Model) วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน |
 |
2562 |
163 |
สาลี ลิมปิรัชตกุล |
ผลการใช้เอกสารประกอบการเรียนการสอน วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน เรื่องร้อยละโดยใช้การสอนแบบ STAD สำหรับนักเรียนระดับชั้น ปวช.1 |
 |
2562 |
164 |
สุธิดา จุลธีระ |
รูปแบบการพัฒนาผู้เรียนตามแนวคิดของรูปแบบ RCC.4.0 ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพที่พัฒนาผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของผู้เรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 สาขาภาษาต่างประเทศ |
 |
2562 |
165 |
สุนีย์ ยินดีทวีทรัพย์ |
การพัฒนาทักษะกระบวนการคิดอย่างเป็นระบบของนักเรียน ปวช.1/12 วิชาบัญชีเบื้องต้น 2 เรื่องการคิดคำนวณสินค้าคงเหลือโดยใช้การเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน |
 |
2562 |
166 |
สุรศักดิ์ เพ็งบางแกะ |
รูปแบบการพัฒนาผู้เรียนตามแนวคิดของรูปแบบ RCC.4.0 ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพที่ส่งผลต่อการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเรียนให้มีวินัย ในการเรียนวิชาการพัฒนาบุคลิกภาพ กรณีศึกษานักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 สาขาธุรกิจค้าปลีก |
 |
2562 |
167 |
อัญชลีพร ธรรมสุข |
การพัฒนาคุณภาพผู้เรียนตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้วิชาชีพ R.C.C.4.0 ในการแก้โจทย์ปัญหาตัวแปรเดียวของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพของนักศึกษาชั้น ปวช.ปีที่ 1 |
 |
2562 |
168 |
อัมพร พร้อมสรรพ |
การพัฒนาความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ผลิตผลงานของผู้เรียน ระดับ ปวช.3/3 ในรายวิชาองค์ประกอบศิลป์สำหรับงานคอมพิวเตอร์ โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิคการสอนแบบสาธิต |
 |
2562 |
169 |
อำพร ศรีริบุญ |
การพัฒนาความสามารถในการสร้างแอพพลิเคชั่นของนักศึกษาห้อง ปวส.1/10 ในรายวิชาการพัฒนาแอพพลิเคชั่นวินฟอร์ม รหัส 3901-2112 โดยใช้เทคนิคการสอนแบบสาธิตร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อน |
 |
2562 |
170 |
เอกราช เจริญผล |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ระดับชั้น ปวส.1/1 รายวิชาระบบจัดการฐานข้อมูล โดยการใช้สื่อการสอน CAI |
 |
2562 |